MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch và triển khai hoạt động Facebook Ads, Google Ads
  • Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo trên Fanpage của trung tâm
  • Theo dõi tối ưu chiến dịch quảng cáo.
  • Rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo.
  • Báo cáo kết quả đo lường và tối ưu hóa các kênh quảng cáo.
  • Phối hợp với team Marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm và cải thiện độ nhận diện thương hiệu.
  • Theo dõi các xu hướng của thị trường và đối thủ cạnh tranh để kịp thời có phương án Marketing phù hợp

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông, Công Nghệ Thông Tin,.. hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm là một lợi thế
  • Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital Marketing như: Facebook Ads, Google Ads
  • Tinh thần làm việc trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
  • Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc tốt

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương từ 8 triệu – 12 triệu (Thỏa thuận Chi tiết khi phỏng vấn) + % hoa hồng không giới hạn từ doanh số bán hàng
  • Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động chính thức
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
  • Môi trường trẻ, năng động và đề cao tính sáng tạo
  • Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết.